Hai thi thể nạn nhân máy bay rơi QZ8501 về tới sân bay Surabaya

Cập nhật: 31-12-2014 | 19:15:01

Áo quan quàn hai thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay QZ8501 về tới sân bay Surabaya (Nguồn: NST)

Quân đội Indonesia ngày 21-12 đã đưa quan tài chứa hai thi thể hành khách của vụ tai nạn máy bay OZ8501 tới sân bay Sarabaya, nơi chuyến bay xấu số thuộc hàng hàng không AirAsia cất cánh hôm Chủ nhật.

Những thi thể này được đưa tới Surabaya bằng một máy bay quân y và sẽ được chở đến bệnh viện để tiến hành nhận dạng qua ADN.

Hiện tại, thời tiết xấu tại vùng biển Java đã ngăn cản nhà chức trách thu hồi xác của các nạn nhân của chuyến bay định mệnh, chở theo 162 hành khách, đã gặp nạn hôm Chủ nhật trên chuyến bay từ Surabaya tới Singapore.

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan cứu hộ Indonesia đã vớt được tổng cộng 7 thi thể nạn nhân. Trong số 4 thi thể được vớt sáng 31-12 có một người vẫn đang mặc áo phao, cho thấy trước khi đâm xuống biển hành khách có thể đã có một khoảng thời gian ứng phó.

Cho dù radar siêu âm đã ghi nhận được hình ảnh máy bay đang nằm ở độ sâu 30-50m dưới biển, song sóng lớn cao tới 2-3m, cộng với gió mạnh đã ngăn cản đội cứu hộ cùng các thợ lặn tiếp tục tìm kiếm.

Cơ quan cứu hộ cho biết đã có khoảng 90 thợ lặn được điều động để trục vớt thi thể các hành khách xấu số./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên