Hạn chế đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ

Cập nhật: 08-04-2020 | 09:31:40

Sở Giao thông - Vận tải vừa có thông báo về việc hạn chế đổi giấy phép lái xe (GPLX) cơ giới đường bộ bắt đầu từ ngày 1-4-2020 cho đến khi có thông báo mới.

Thông báo của Sở Giao thông - Vận tải nêu rõ để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hạn chế tối đa tập trung đông người, kể từ ngày 1-4-2020 Sở Giao thông - Vận tải không tiếp nhận hồ sơ đổi GPLX cơ giới đường bộ đến khi có thông báo mới đối với các trường hợp sau: GPLX không có thời hạn (mô tô hạng A1, A2, A3), không bị hư hỏng (các thông tin và hình ảnh trên GPLX còn nhận dạng được).

Đối với GPLX có thời hạn (ô tô, hạng A4) còn thời hạn sử dụng trên 15 ngày; không bị hư hỏng (các thông tin và hình ảnh trên GPLX còn nhận dạng được) mà người dân muốn đổi, Sở Giao thông - Vận tải cũng tạm ngừng tiếp nhận hồ sơ.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên