Hạn chế một số hoạt động gây ùn tắc cục bộ vào giờ cao điểm

Cập nhật: 27-01-2021 | 09:52:31

Đó là một trong những nội dung trong chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác bảo đảm an toàn giao thông dịp tết. Song song với việc bảo đảm phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các địa phương, cơ quan, ban, ngành phải tăng cường các giải pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông.

Theo đó, các cơ quan chức năng phối hợp địa phương tiến hành làm việc với các nhà thầu, đơn vị thi công khi duy tu, sửa chữa, thi công các công trình trên các tuyến đường đang khai thác cần thực hiện kịp thời, bảo đảm tiến độ; hạn chế thi công vào giờ cao điểm; không để vật liệu, phương tiện thi công trên đường gây cản trở lưu thông, gây ùn tắc cục bộ và mất an toàn cho người tham gia giao thông; bảo đảm hoàn trả lại lòng đường phục vụ giao thông trước ngày 30-1-2021.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo Sở Giao thông - Vận tải yêu cầu các đơn vị thi công công trình giao thông và kết cấu hạ tầng giao thông tăng cường kiểm tra các điều kiện về an toàn, khắc phục kịp thời các hư hỏng có nguy cơ gây mất an toàn giao thông...

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên