Hàng chục học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Cập nhật: 27-11-2015 | 16:24:46

(BDO) Đến 15 giờ 30 phút chiều 27-11, sau khi được các bác sĩ kiểm tra, cấp thuốc mang về uống các em học sinh trường Trường tiểu học Nhị Đồng, phường Dĩ An, TX.Dĩ An  đã được xuất viện.


Các học sinh đang được cấp cứu

Trước đó, vào đầu giờ học sáng nay, có khoảng chục học sinh ôm bụng kêu đau, một số em bị nôn ói nên được trường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thủ Đức (TP.HCM) . Các y bác sĩ đã khám và cho chỉ định cận lâm sàng điều trị theo phác đồ ngộ độc thực phẩm.

Bước đầu theo Trường tiểu học Nhị Đồng, vụ nghi ngộ độc thực phẩm nói trên xảy ra từ buổi ăn xế tại trường chiều hôm trước (26-11). Sau khi các học sinh ăn món đậu hũ nóng đóng hộp của Công ty TT, huyện Hóc Môn (TP.HCM) thì xảy ra tình trạng nôn ói, đau bụng… Nhà trường đã đưa 30 em học sinh đến Bệnh viện Hoàn Hảo trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM cấp cứu. Cho đến sáng nay, khi vào ngày học mới tiếp tục có khoảng chục học sinh  của trường  xuất hiện các triệu chứng tương tự nên được nhà trường đưa đến Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Hiện nguyên nhân khiến các học sinh nhập viện đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

 M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên