Hàng chục nam nữ thanh niên phê ma túy trong quán karaoke

Cập nhật: 14-07-2019 | 12:29:47

(BDO) Ngày 14-7, Công an tỉnh cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý hàng chục đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy bị lực lượng chức năng phát hiện tại quán Karaoke 168D, thuộc Khu dân cư Việt - Sing, TX.Thuận An.

Bữa tiệc ma túy của hàng chục đối tượng sử dụng đã bị lực lượng công an phát hiện trong quán Karaoke 168D

Theo điều tra ban đầu, vào rạng sáng 13-7, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Thuận An đã tiến hành kiểm tra hành chính quán Karaoke 168D, đường NA9, Khu dân cư Việt - Sing, TX.Thuận An. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục nam, nữ thanh niên đang quay cuồng, lắc lư theo tiếng nhạc và có dấu hiệu sử dụng chất kích thích. Trên bàn tiệc và dưới nền nhà đều có ma túy đá.

 Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở công an để làm việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên