Hãng Kia cách tân tinh tế mẫu xe Optima đời 2014

Cập nhật: 01-04-2013 | 00:00:00

Mẫu Kia Optima thực sự đã tạo dựng được tên tuổi của mình, đặc biệt là ở thị trường Mỹ - nơi mẫu xe này được xem là mẫu xe có kiểu cách và tương đối phù hợp túi tiền. 

Mẫu xe Optima đời 2014 được cách tân tinh tế.

Mẫu xe này là một trong những mẫu xe chủ đạo đã giúp tăng cường hình ảnh cho thương hiệu xe của Hàn Quốc (cùng với mẫu Soul và Forte). Triển lãm ôtô New York năm 2013 là nơi để mẫu Optima cách tân ra mắt với tư cách là mẫu xe đời 2014.

Điểm đáng chú ý đầu tiên của mẫu xe này chính là hệ thống đèn LED bật ngày và ở một số phiên bản của xe chính là đèn chống sương. Cả phần cản trước và sau của xe cũng được làm mới và phần đèn hậu cũng được trang bị công nghệ LED.

Về mặt động cơ, động cơ 2.4 được trang bị cho phiên bản tiêu chuẩn trong khi động cơ 2.0 tăng áp trang bị cho phiên bản SX-T. Hãng xe của Hàn Quốc cho hay dù rằng động cơ này nhỏ hơn song có có tốc độ như của động cơ V6.

Cả hai phiên bản động cơ này đều được trang bị bơm nhiên liệu trực tiếp GDI và hộp số tự động sáu cấp. Ngoài ra, xe còn có hệ thống động cơ hybrid, hệ thống phát hiện điểm mù.

Bên trong xe được trang bị bảng đồng hồ LCD thay thế cho bảng đồng hồ thông thường, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8 inch./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên