Hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được vui Tết Trung Thu

Cập nhật: 27-09-2015 | 16:56:00

(BDO) Ngày 26-9, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, Báo Công an TP.HCM và Tập đoàn Hoa Sen đã phối hợp tổ chức chương trình Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội Trung Thu 2015 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ 3 chương trình này được tổ chức nhằm tạo cho các em có hoàn cảnh đặc biệt một sân chơi đầy ý nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu.

Ông Trần Ngọc Chu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen tặng quà cho các em nhỏ tại mái ấm, nhà mở

Chương trình năm nay có sự tham gia của 1500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các mái ấm, nhà mở, hội người mù, trường giáo dưỡng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và các vùng lân cận. Đêm hội Trung Thu 2015 bao gồm hoạt động vui chơi ngoài trời cho các em nhỏ và chương trình nghệ thuật được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Các em nhỏ hào hứng với các trò chơi hoạt náo và những vũ điệu sôi động

Trước đó, Ban Tổ chức chương trình đã đến thăm và tổ chức văn nghệ, trao tặng nhiều phần quà cho các em khiếm khuyết, dị tật tại các mái ấm, nhà mở, làng SOS… ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Lâm Đồng, Nghệ An, Nam Định, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng. Toàn bộ những phần quà ý nghĩa này được quyên góp từ phong trào “Nuôi heo đất” của cán bộ công nhân viên Tập đoàn Hoa Sen và sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ. Tổng kết chuỗi hoạt động của chương trình Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội Trung Thu 2015, Ban tổ chức đã trao tặng tổng cộng 4.200 phần quà và hơn 1.000 chiếc lồng đèn cho các em nhỏ.

T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên