Hàng nghìn hành khách mắc kẹt trên quốc lộ 1A

Cập nhật: 15-11-2010 | 00:00:00

Trao đổi với VnExpress.net, Thượng tá Huỳnh Ngọc Phương, Phó phòng cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Nước lũ chảy quá mạnh qua tuyến QL1A phía nam cầu Cháy nên chúng tôi quyết định tạm ngừng giao thông ở hai đầu chiếc cầu này. Nếu nước lũ dâng cao thêm khoảng 20 cm nữa tại khu vực QL1A gần ga Trì Bình thuộc địa phận xã Bình Nguyên, thì sẽ tiếp tục cắt lưu thông để đảm bảo an toàn cho người đi đường”.

Nhiều người và xe kẹt lại trên đường. Ảnh: Trí Tín Nhiều người và xe kẹt lại trên đường.

Theo ông Phương, để tránh tình trạng ùn tắc, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi đã liên hệ với Công an Quảng Nam điều tiết lưu lượng giao thông tập trung đậu đỗ tại địa phận của tỉnh này.

Do không thể qua được đoạn đường ngập sâu trên QL1A, hành khách đi từ Bắc vào Nam và ngược lại đang hoang mang, lo lắng trong tình cảnh xe phải nằm đường giữa mưa lớn, giá lạnh.

Chỉ có một số xe máy cố lưu thông. Ảnh: Trí Tín Một số xe máy lưu thông.

Ông Nguyễn Bảy, quê Thanh Hóa đi xe khách vào TP HCM thăm con sốt ruột: “Con bị ốm, tôi sốt ruột sắp xếp vào thăm con, ai ngờ vào đây lại bị mắc kẹt vì mưa lũ thế này. Từ trưa đến giờ, tôi và nhiều hành khách hết đứng, rồi lại ngồi vật vã cùng nhà xe chờ nước lũ rút xuống”.

Đến 16h30 chiều 14-11, đã có hàng nghìn khách bị mắc kẹt.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên