Hàng trăm người dân đổ xô đi xem bộ đồ lòng thối

Cập nhật: 30-01-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (30-1), hàng trăm người dân ở khu phố 9, phường Phú Lợi, TX Thủ Dầu Một và người đi đường đổ xô đi xem hai bao tải chứa đầy các bộ ruột động vật, máu chảy lênh láng, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc được vứt bỏ bên lề đường ĐT743.

 

Hàng trăm người dân kéo đến xem gây cản trở giao thông

 

Theo người dân ở khu phố 9, hai bao tải này đã được để ở đây vào ngày hôm trước, cho đến hôm nay bốc mùi thối nên người dân mới phát hiện. Theo nhiều người dân, đây là các loại đồ lòng của cá sấu, trăn sau khi làm thịt và được vứt bỏ ở đây, gây ô nhiễm môi trường.

 

Ngay sau khi có nhiều người tụ tập lại xem, UBND phường Phú Lợi đã chỉ đạo khu phố tổ chức tẩy uế bảo vệ môi trường và giải tán người dân. Nhưng hơn 2 giờ sau người dân mới di tản bớt. Giao thông trên đường ĐT743 bị gián đoạn liên tục vì người dân hiếu kỳ đến xem, gây cản trở giao thông.

Tâm Thư

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên