Hàng trăm “quái xế” tụ tập đua xe dưới mưa

Cập nhật: 27-09-2020 | 19:23:14

(BDO) Trưa 27-9, người dân dùng điện thoại ghi nhanh lại cảnh hàng trăm “quái xế” tụ tập dưới cơn mưa lớn trên đường số 8, phường Dĩ An, TP.Dĩ An. Thời điểm này, nhóm “quái xế” ngang nhiên tổ chức dàn hàng ngang, nẹt pô inh ỏi và tổ chức chạy mô tô bốc đầu gây náo loạn.

Một “quái xế” bốc đầu, chạy xe một bánh dẫn đầu đoàn đua (Ảnh cắt từ clip)

Theo người dân, phần lớn xe mô tô của nhóm “quái xế” sử dụng là các nhãn hiệu như Suzuki Raider, Yamaha Exciter, Honda Sonic... Đây là những mô tô phân khối lớn, đa số đã được các đối tượng tự ý thay đổi kết cấu của xe, độ pô. Việc nhóm “quái xế” tụ tập đua xe không chỉ gây mất an ninh trật tự mà tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông cho người đi đường.

Người dân đề nghị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Dĩ An nhanh chóng xác minh, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm để từng bước bảo đảm an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP.Dĩ An.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên