Hàng trăm tiểu thương ở phố Bạch Đằng tạm ngừng kinh doanh về đêm

Cập nhật: 25-03-2020 | 12:41:46

(BDO) Thực hiện chỉ đạo của Trung ương và địa phương về phòng chống dịch bệnh Covid-19, hàng trăm tiểu thương kinh doanh trên phố Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tạm ngừng hoạt động về đêm. Trong đó, có các phố hàng rong, khu vui chơi, các quán cà phê, quán bia, chợ “gà”… nơi trước đây có cả hàng trăm tiểu thương kinh doanh quần áo về đêm. 


Phố hàng rong trên phố Bạch Đằng đã tạm ngừng kinh doanh trong đêm 24-3

Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một cho biết: “Nhận định những ngày tới đây khả năng lây lan dịch Covid-19 rất cao, đặc biệt là các điểm tụ tập đông người về đêm, trong đó có phố hàng rong cặp sông Sài Gòn hoạt động về đêm. Vì thế, UBND phường đã vận động các tiểu thương tạm ngừng kinh doanh chờ qua giai đoạn cao điểm của mùa dịch và các tiểu thương đã chủ động chấp hành tốt. Riêng hoạt động kinh doanh nhu yếu phẩm tại chợ Thủ Dầu Một vẫn diễn ra bình thường”. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên