Hành động đẹp!

Cập nhật: 14-12-2019 | 08:29:28

Hễ thấy đoạn đường có dấu hiệu kẹt xe trong giờ cao điểm mà lực lượng chức năng địa phương chưa tới kịp, anh tạm ngưng việc chở khách đi, vội vã xuống đường để điều tiết, phân luồng giao thông (ảnh). Người có hành động đẹp đó là anh Trần Chí Hùng (42 tuổi, quê An Giang, tạm trú ở KP.4, phường An Phú, TX.Thuận An) hiện sống bằng nghề chạy xe ôm tại phường An Phú. Theo ghi nhận của chúng tôi, việc làm của anh Hùng đã góp phần kéo giảm tình trạng kẹt xe tại ngã ba đường Thuận An Hòa và đường 22 tháng 12. Hành động của anh Hùng khiến nhiều người qua đường tỏ thái độ hài lòng.

Tiếp xúc với P.V, anh Trần Chí Hùng cười tươi nói: “Việc điều tiết, phân luồng giao thông tại ngã ba này là trách nhiệm chung chứ không riêng gì của bản thân tôi. Vào thời gian cao điểm, khi lực lượng chức năng của phường An Phú chưa tới kịp, tại ngã ba này thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, nếu mình không xuống đường điều tiết, phân luồng giao thông trước thì sẽ kẹt xe cục bộ trong khu vực. Với tinh thần tự nguyện, mình xin đóng góp chút công sức cho cộng đồng xã hội”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên