Hành khách chết gục trên máy bay

Cập nhật: 12-02-2010 | 00:00:00

3 giờ chiều 12-2 (29 Tết), khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất tiếp viên Hãng hàng không Vietnam Airline phát hiện một hành khách chết gục trên ghế.

 

Phía Vietnam Airline xác nhận, nạn nhân là ông Lê Văn Hải, Phó giám đốc Công ty vận tải biển đi trên chuyến bay Hà Nội - TP HCM, hạng ghế phổ thông. Khi hành khách xuống hết, các tiếp viên thấy một người đàn ông gục trên ghế và xác định vị khách này đã tắt thở.

 

Thi thể người xấu số vừa được người nhà nhận diện.Vietnam Airline đã làm vệ sinh máy bay, xem xét lại đồ ăn theo quy trình của hàng không quốc tế.

 

Đại diện Vietnam Airline cho hay, chuyến bay được thực hiện đúng lịch trình, trong thời tiết tốt. Việc hành khách chết bất ngờ trong chuyến bay được cho là hy hữu. Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và đang xác định nguyên nhân.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên