Hành khách hoảng loạn vì xe khách bốc cháy

Cập nhật: 08-06-2012 | 00:00:00

Chiếc xe khách chạy gần tới bến thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến hàng chục hành khách được phen hoảng loạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 9 giờ 10 ngày 8-6 trên quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM) khiến hàng chục hành khách hoảng loạn. 

 Vào thời điểm trên, chiếc xe ôtô khách của nhà xe Chín Nghĩa mang biển số 76M- 1921 do tài xế Nguyễn Cường (42 tuổi, ngụ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) chở hơn 30 hành khách từ TP Quảng Ngãi đến Bến xe Miền Đông (TP HCM).

Khi xe chạy trên quốc lô 13 (cách cầu Bình Triệu 100m), người đi đường phát hiện buồng máy phía sau ôtô này bốc khói dữ dội kèm theo lửa, liền báo cho tài xế biết. Ngay lập tức tài xế Cường vội dừng xe mở cửa cho hành khách chạy xuống, đồng thời kết hợp với các phụ xe kéo hết hành lý của khách dưới gầm xe ra ngoài.

Lực lượng dân phòng, Công an phường Hiệp Bình Chánh gần đó nhanh chóng dùng bình cứu hỏa mini dập lửa. Tuy nhiên lúc này ngọn lửa đã bốc cháy dữ dội bao trùm toàn bộ phía sau xe.

Lực lượng PCCC Công an quận 9 với 2 xe chuyên dụng nhanh chóng tới hiện trường triển khai dập lửa. Sau 30 phút, ngọn cháy được dập tắt.

Vụ cháy xe không ảnh hưởng về người cũng như tài sản của hành khách. Tuy nhiên, nhiều bộ phận của chiếc ôtô bị hư hỏng hoàn toàn. Giao thông trên tuyến đường quốc lộ1A cũng bị ùn tắc nghiêm trọng.

Đến 10 giờ 15 cùng ngày, chiếc xe máy được kéo đi, giao thông mới dần trở lại bình thường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tre làm rõ.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên