“Hành trình đền ơn đáp nghĩa“

Cập nhật: 19-09-2020 | 19:37:36

(BBD) Ngày 19-9, 37 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1 của Hội thi Thủ lĩnh sinh viên tỉnh Bình Dương lần III, năm 2020 tham gia “Hành trình đền ơn đáp nghĩa”.

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực (phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một). Ảnh: Ngọc Như

Mở đầu chương trình, các thí sinh đã đến viếng và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Sau đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực (phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một) và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Kéo (phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một).

Tối 20-9, tại nhà Thiếu nhi tỉnh, các thí sinh sẽ bước vào vòng thi chung kết để tìm ra thủ lĩnh sinh viên năm 2020.

* Nhằm tạo điều kiện cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh đón Tết Trung thu 2020, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã vận động Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO tài trợ tặng 1.400 phần quà trị giá 330 triệu đồng cho trẻ em và người già neo đơn đang sinh sống tại 16 cơ sở, trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn không nơi nương tựa trên địa bàn.

Ngọc Như - Công Khanh  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên