Hành trình “Trải nghiệm sáng tạo” dành cho học sinh 3 tốt

Cập nhật: 27-11-2020 | 20:17:28

(BDO) Trong khuôn khổ của chương trình Tuyên dương học sinh 3 tốt, học sinh 3 rèn luyện cấp Trung ương năm học 2019 - 2020 diễn ra tại Bình Dương, chiều ngày 27-11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hành trình “Trải nghiệm sáng tạo” tại trường Đại học Quốc tế miền Đông.

Các đại biểu tham quan trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Tham gia hành trình, các đại biểu cùng  139 học sinh 3 tốt, 37 học sinh 3 rèn luyện cấp  Trung ương năm học 2019 - 2020 được tham quan môi trường học tập quốc tế, nghe giới thiệu về chính sách đào tạo, giảng dạy của Đại học Quốc tế Miền Đông. Đồng thời, các bạn còn được nghe giới thiệu về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương trong giai đoạn vừa qua; nghe giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex; các chính sách phát triển, thu hút nguồn nhân lực, tầm nhìn chiến lược của Tổng Công ty và đặc biệt là Đề án thành phố thông minh Bình Dương trong tương lai…

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X