Hành trình xuân lan tỏa

Cập nhật: 18-01-2020 | 10:32:32

Chuỗi hoạt động hành trình mùa Xuân Canh Tý 2020 do Phường đoàn Dĩ An (TX.Dĩ An) thực hiện đã và đang góp phần làm lan tỏa mùa xuân...


Phường đoàn Dĩ An phối hợp trao quà tết cho TNCN

Trên địa phường Dĩ An có đông đảo người lao động xa quê ở trọ đang làm việc ở các công ty, xí nghiệp. Để chăm lo cho thanh niên công nhân (TTNC) xa quê, Phường đoàn đã nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa ở các Chi hội TNCN. Vào đầu tháng chạp, Phường đoàn bắt đầu chuỗi hành trình với nhiều hoạt động dành cho Chi hội TNCN tại các nhà trọ: Hành trình số 1 “Tết sum vầy” tại Chi hội 33/1 khu phố Thống Nhất 2, hành trình số 4, 6, 7: “Mâm cơm ngày tết” tại Chi hội 22/11 khu phố Thống Nhất 1, Chi hội 60/6 khu phố Đông Tân và Chi hội 31/33 khu phố Bình Minh 2.

Các chương trình diễn ra trong sự vui vẻ của công nhân lao động ở trọ khi mọi người cùng nhau nấu nướng, họp mặt trong bữa tiệc cuối năm và giao lưu văn nghệ. Anh Lầu Cổng Sáng, Chi hội trưởng Chi hội TNCN xa quê 60/6, khu phố Đông Tân, nói: “Công nhân lao động xa quê tham gia các chương trình này đều rất vui, cảm nhận được cái tết nhộn nhịp, sum vầy. Chương trình giúp mọi người trong nhà trọ gần gũi, gắn kết, an tâm lao động và sinh sống”.

Cùng với đó, trong hành trình số 2 “Xuân ấm áp - trao tình yêu thương”, Phường đoàn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã trao 30 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn để ngày tết đủ đầy hơn. Hoạt động thiết thực này đã góp thêm niềm vui cho TNCN sau một năm lao động vất vả. Nhằm mang xuân đến tất cả Chi hội TNCN trên địa bàn phường, Phường đoàn còn tổ chức hành trình số 5 “Trao tặng lịch tết - Chúc xuân ngọt ngào”. Tại 23 Chi hội TNCN trên địa bàn phường, Phường đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng hơn 150 quyển lịch cho lực lượng TNCN nòng cốt.

 K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên