Háo hức đón đêm nhạc Super Show

Cập nhật: 06-05-2011 | 00:00:00

Thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ dừng chân tại Bình Dương vào đêm 7-5 trong chương trình Super Show 3 (SS3) - tour diễn xuyên Á lần thứ 3 của nhóm đang tạo nên “cơn sốt” với giới trẻ Việt Nam nói chung, giới trẻ Bình Dương nói riêng. Với giá vé không mềm, người dân Bình Dương (nơi diễn ra đêm nhạc), TP.HCM và các tỉnh lân cận sẽ chào đón nhóm nhạc này như thế nào?

 

Nhóm nhạc Super Junior

Theo Ban tổ chức,  Bình Dương được chọn làm nơi biểu diễn bởi vì, dự kiến đêm nhạc sẽ thu hút khoảng 13.000 khán giả mua vé cổ vũ, các sân khấu tại TP.HCM thiếu khoảng không gian trống cần thiết cho các fan tuổi teen tụ tập. Trong khi đó sân vận động Gò Đậu lại có đủ các yếu tố cần thiết mà phía Hàn Quốc muốn. Đến thời điểm này đã có hơn 1.000 khán giả hâm mộ là người nước ngoài, chủ yếu đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Philippines... đã đăng ký mua vé xem ban nhạc Super Junior (SJ) biểu diễn tại Bình Dương. Ông Bùi Văn Đức - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Becamex Bình Dương cho biết: “Thời gian diễn ra SS3 cũng là thời điểm khá căng trong loạt thi đấu của mùa giải 2011 của Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, vì đây cũng là lần đầu tiên tỉnh nhà đón nhận một show diễn lớn của nhóm nhạc Hàn Quốc được đông đảo công chúng yêu thích. Do đó, với vai trò là đơn vị chủ nhà “trải thảm” đón những luồng giao lưu văn hóa văn nghệ từ các nước bạn, chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ và cùng SJ đem bữa tiệc âm nhạc đặc sắc đến khán giả Việt Nam”. Gặp gỡ fan của nhóm SJ tại TP.HCM những ngày gần đây, tôi thường nghe các bạn kể về những điểm đặc sắc của nhóm nhạc, niềm ao ước được chính tai, tận mắt nhìn ngắm thần tượng. Tuy nhiên điều các “cậu ấm, cô chiêu” đề cập vẫn là giá vé quá cao. Với giá vé xem đêm nhạc có mức giá từ 1.480.000 - 3.465.000 đồng/vé khiến các bạn phải “ái ngại”. Thu Sương (quận Thủ Đức, TP.HCM) là một fan của nhóm nói: “Nghe tin thần tượng của mình về Bình Dương biểu diễn, tôi rất mừng, nhưng giá vé cao quá không “theo” nổi. Nếu giá vé giảm  một nửa cho học sinh, sinh viên mình sẽ cố gắng tiết kiệm chi tiêu để đi xem. Tuy nhiên, để chào đón thần tượng, mình và các bạn vẫn thường xuyên lên mạng xem thông tin về thần tượng, nghe các anh hát, bình luận, góp ý cho đêm nhạc”. Được sự giới thiệu của

các fan girl về những diễn đàn fan SJ, tôi nhấp vào đường link hihihehe.com... bắt gặp trên đó rất nhiều lời tiếc nuối khi không được đi coi đêm diễn. Ngoài ra, nhiều bạn được đi coi thì hiến kế tạo ấn tượng cho các anh bằng những hành động như: in giấy dán hình nhóm nhạc lên mặt, in áo có hình cả nhóm nhạc, làm băng-rôn cổ vũ, cắt chữ tên nhóm...

Chia tay các fan TP.HCM, tôi ghé vào các quán cà phê dành cho các bạn trẻ tại Bình Dương, những câu chuyện nên hay không đi xem đêm nhạc SJ lại tiếp tục được đem ra bàn tán. Duy Cường (TX.TDM) chia sẻ: “Theo em được biết fan của nhóm SJ tại Bình Dương rất nhiều, tuy nhiên nhiều bạn trẻ gia đình rất khó khăn nên không thể đi xem đêm nhạc. Nhiều bạn gia đình có điều kiện nhưng với cách sống tiết kiệm, chi tiêu đúng đã một phần nào khiến các bạn e ngại khi bỏ tiền “mua vui” trong đêm nhạc”.

Ngày 9-4, BTC SS3 tại Việt Nam đã chính thức cho phát hành vé tham dự đêm diễn dưới dạng bán lẻ tại tiền sảnh Trung tâm Thương mại Lotte Mart, TP.HCM. Các khâu chuẩn bị cho SS3 vẫn đang diễn ra tích cực để show diễn lần đầu tiên của riêng nhóm SuJu tại Việt Nam sẽ gây được ấn tượng mạnh và dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ. Thành công của SS3 sẽ khẳng định thêm rằng: Việt Nam là một trong những sự lựa chọn thích hợp để bạn bè quốc tế mạnh dạn tổ chức các chương trình có quy mô lớn.

NHẬT NAM - Q.NHƯ - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên