Hấp dẫn các chương trình nghệ thuật chào năm mới 2021

Cập nhật: 04-01-2021 | 08:24:27

Chào đón năm mới 2021, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức các chương trình nghệ thuật hấp dẫn và thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân.


Tiết mục “Happy new year” do Đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một biểu diễn tại Công viên Nguyễn Du

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã phối hợp thực hiện chương trình nghệ thuật Chào mừng Bình Dương 24 năm phát triển và chào đón năm mới 2021 tại Công viên thành phố mới vào tối 31-12. Chương trình được dàn dựng công phu và hoành tráng với nhiều ca khúc hát về Bình Dương, hát về mùa xuân, cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh như: Phan Đình Tùng, Hồ Việt Trung, Chung Tử Long - Hồng Hạnh, Sĩ Thanh, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Hoàng Mèo và các ca sĩ, diễn viên Công ty Dịch vụ giải trí Khánh Linh.

Qua chương trình, khán giả đã có dịp hiểu rõ thêm về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 với khát vọng, niềm tin Bình Dương sẽ tiếp tục vững bước trên chặng đường hội nhập, phát triển và gặt hái nhiều thành tựu mới.

Đến với chương trình nghệ thuật tại Công viên Nguyễn Du, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một vào tối cùng ngày, đông đảo khán giả đã có dịp hòa mình vào những lời ca, tiếng hát, ngợi ca mùa xuân đất nước, ngợi ca quê hương Bình Dương rực rỡ khoe sắc trong mùa xuân mới như: Tết này con sẽ về, Đoản xuân ca, Giai điệu mùa xuân, Như hoa mùa xuân, Bên em mùa xuân, Bình Dương thành phố trẻ tôi yêu… cùng với đó là các tiết mục nhảy hiện đại, biểu diễn ảo thuật rất vui nhộn. Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức.

Theo ông Võ Minh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã đi qua một năm thắng lợi với nhiều thành tựu trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội; đời sống mọi mặt của người dân thành phố ngày một nâng cao. Hy vọng rằng, tiếp nối những thắng lợi đó, người dân thành phố sẽ ra sức nỗ lực lao động, sáng tạo hơn nữa, góp sức để thành phố thân yêu ngày càng văn minh hơn, giàu đẹp hơn và hiện đại hơn.

Vào tối cùng ngày, tại Quảng trường TP.Dĩ An, sân vận động Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên, Công viên thị trấn Tân Thành (huyện Bắc Tân Uyên), khu vực bờ kè Gia Long (TP.Thuận An) đã đồng loạt diễn ra các chương trình nghệ thuật đặc biệt chào đón năm mới 2021. Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi mừng Tết Dương lịch 2021, tại khu vui chơi Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo cũng đã diễn ra chương trình ca múa nhạc đặc sắc. Với nhiều tiết mục ca ngợi truyền thống cách mạng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi nông thôn mới, ca ngợi tình yêu và tuổi trẻ… chương trình đã góp phần mang đến khán giả địa phương nhiều niềm tin về một năm mới nhiều thắng lợi.

Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, các chương trình nghệ thuật chào đón năm mới tại các địa phương trong tỉnh đã góp phần lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa, khơi dậy trong các tầng lớp nhân dân nhiều niềm tin và khát vọng để cùng chung sức, chung lòng thực hiện mục tiêu kép: Vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa phát triển kinh tế - xã hội, để đưa Bình Dương ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên