Hấp dẫn chương trình nghệ thuật "Linh thiêng Việt Nam"

Cập nhật: 28-07-2020 | 08:59:16

(BDO) Tối 27-7, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Linh thiêng Việt Nam".


Tiết mục "Linh thiêng Việt Nam" do Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh thể hiện

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ và các học viên trường Sĩ quan công binh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và khán giả địa phương đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục sân khấu hóa đặc sắc ngợi ca truyền thống cách mạng Việt Nam, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại. Nổi bật là các tác phẩm: Linh thiêng Việt Nam, Miền xa thẳm, Vết chân tròn trên cát, Bài ca không quên, Người sống mãi trong lòng miền Nam..; bên cạnh đó là những ca khúc ngợi ca vẻ đẹp quê hương, đất nước và Bình Dương trong quá trình vươn mình phát triển. 

Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh tổ chức, nhằm tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn những người thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2020).

Tin, ảnh:  MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên