Hấp dẫn chương trình văn nghệ phục vụ công nhân không có điều kiện về quê ăn tết

Cập nhật: 26-01-2021 | 11:54:29

(BDO) Tối 25-1, tại Khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, TP.Dĩ An đã diễn ra chương trình văn nghệ Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2021), chào mừng xuân Tân Sửu 2021 và phục vụ công nhân không có điều kiện về quê ăn tết.


Tiết mục hát múa "Tiến bước theo cờ Đảng quang vinh" 

Chương trình gồm các tiết mục sân khấu hóa với chủ đề: "Sắt son niềm tin theo Đảng" do Đoàn Ca múa nhạc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh biểu diễn. Bên cạnh đó là các tiết mục ca ngợi tuổi trẻ, tình yêu và những mùa xuân rực rỡ... Xen kẽ với các tiết mục là những câu chuyện đầy tính nhân văn của các nhân vật trong tiểu phẩm "Khu trọ nghĩa tình". 

Với sự dàn dựng công phu và đặc sắc, chương trình đã góp phần mang không khí xuân đến sớm với đông đảo người dân địa phương và công nhân trên địa bàn trước thềm năm mới Tân Sửu 2021. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên