Hậu vệ Phạm Hùng Dũng bị đâm trọng thương

Cập nhật: 03-06-2011 | 00:00:00

Rạng sáng 2-6, hậu vệ Phạm Hùng Dũng của đội Thanh niên Sài Gòn đã bị đâm trọng thương ngay tại quầy lễ tân của khách sạn C30 Glory (đường Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang). Đây là nơi mà đội Thanh niên Sài Gòn lưu trú khi đến thi đấu vòng bán kết giải hạng nhì 2011, đã diễn ra một ngày trước đó.

Theo các nhân chứng, Hùng Dũng bị tấn công khi đang thu dọn hành lý làm thủ tục trả phòng. Sau khi bị đâm, Hùng Dũng đã được các thành viên trong đội bóng đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Cầu thủ Phạm Hùng Dũng (phải) trong một trận đấu của Thanh niên Sài Gòn.

Nhiều nghi vấn việc Hùng Dũng bị tấn công có liên quan đến thất bại của đội Thanh niên Sài Gòn trong trận bán kết với Lâm Đồng vào chiều 1-6. Trong trận đấu ấy, Hùng Dũng chơi khá mờ nhạt và cả 2 bàn thua đều do những sơ suất của hàng phòng ngự, nhất là bàn thua thứ 2 xuất phát từ đường chuyền bóng về cho thủ môn quá nhẹ của Dũng để tiền đạo đối phương đoạt được và ghi bàn.

Theo bảo vệ khách sạn, sau khi đâm Hùng Dũng, hung thủ đã leo lên một chiếc xe máy chờ sẵn trước khách sạn rồi biến mất. HLV Phan Bá Hùng cho biết: “Hùng Dũng không về khách sạn vào buổi tối sau trận đấu mà đi đâu đó đến gần 2-3 giờ sáng mới về”.

Một quan chức của đội bóng thừa nhận phong độ của Hùng Dũng trong các trận đấu gần đây không được tốt, nhất là ở trận quyết định giành vé lên hạng vào ngày 1-6 vừa qua. Nhiều CĐV tháp tùng đội nhà ra Nha Trang đã lớn tiếng phê bình cầu thủ này sau trận đấu và anh cũng thiếu kiềm chế nên phản ứng lại.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ bóng đá bị tấn công khi đang tham gia giải đấu. Cách đây không lâu, thủ môn Ngọc Thế (Đà Nẵng) đã bị đâm sau trận đấu với Sông Lam Nghệ An và mới đây là cầu thủ Chí Công (Bình Dương) bị chém sau trận đấu với Thanh Hóa.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên