HDBank lần thứ hai nhận giải vàng báo cáo thường niên Vision Awards

Cập nhật: 20-07-2013 | 00:00:00

HDBank vừa vinh dự nhận giải vàng trong cuộc thi Báo cáo thường niên Vision Awards 2012 do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (League of American Communications Professionals - LACP) tổ chức. Đây là năm thứ hai liên tiếp Báo cáo thường niên của HDBank đạt giải thưởng vàng của LACP. Đây là tổ chức quy tụ các chuyên gia truyền thông hàng đầu của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông chính phủ, doanh nghiệp có trụ sở đặt tại Mỹ. Vision Awards là giải thưởng dành cho các báo cáo thường niên xuất sắc hàng năm được LACP tổ chức cho các Báo cáo thường niên trên toàn thế giới.

Năm nay, giải thưởng đã thu hút hơn 6.000 đơn vị tham gia. Báo cáo thường niên của HDBank với chủ đề “Tiên phong sáng tạo - Phát triển cộng đồng” gồm 95 trang đã thể hiện những bước chuyển mình vượt bậc của HDBank từ việc tái cấu trúc ngân hàng, phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ hướng chuẩn mực quốc tế…

NAM DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên