HĐND huyện Thuận An: Thông qua 7 nghị quyết quan trọng tại kỳ họp lần thứ 18

Cập nhật: 23-07-2010 | 00:00:00

Trong 2 ngày 21 và 22-7, HĐND huyện Thuận An khóa IX (nhiệm kỳ 2004-2011) đã tổ chức kỳ họp lần thứ 18. Tại kỳ họp này, nhiều nội dung, báo cáo quan trọng về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đầu tư xây dựng cơ bản, công tác mặt trận và các đoàn thể tham gia xây dựng chính quyền đã được thông qua. Tại kỳ họp, HĐND huyện Thuận An đã miễn nhiệm Ủy viên UBND huyện Thuận An khóa IX đối với 4 đồng chí lãnh đạo huyện và bầu bổ sung 4 đồng chí khác thay thế.

Kỳ họp cũng đã thông qua 7 nghị quyết quan trọng về các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, thu- chi ngân sách , điều chỉnh đầu tư xây dựng cơ bản... của huyện Thuận An 6 tháng cuối năm để làm nền tảng cho UBND huyện tiếp tục chỉ đạo các ban ngành, đơn vị trong huyện thực hiện đạt kết quả đề ra.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên