HĐND tỉnh Bình Dương: Giám sát thực hiện chính sách xã hội hóa tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 29-09-2020 | 14:47:25

(BDO) Để ghi nhận, đánh giá kết quả thực hiện chính sách xã hội hóa (XHH) về giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2015-2020, ngày 29-9, Đoàn giám sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh do ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát thực tế tại TP.Thủ Dầu Một. 

Tại buổi giám sát, đoàn đã khảo sát thực tế tại một số đơn vị như Trung tâm thể dục thể thao – hồ bơi Khu dân cư Hiệp Thành, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, Trường Tiểu học – Trung học Petrus Ký, Trường Mầm non Ngôi sao Hạnh Phúc, Trường Mầm non Trà My và Trường Mầm non Abi Bình Dương. 

Qua giám sát thực tế, các thành viên trong đoàn ghi nhận trong giai đoạn 2015-2020, TP.Thủ Dầu Một đã triển khai, tổ chức thực hiện tốt chính sách XHH, kêu gọi thành công các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đầu tư toàn diện trên các lĩnh. Thành công trong chính sách XHH của thành phố đã góp phần không nhỏ nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo, sức khỏe, tuổi thọ của người dân trong tỉnh. 

Đoàn giám sát đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của các đơn vị để gửi ngành chức năng xem xét giải quyết. 

Kim Hà  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên