HĐND tỉnh: Giám sát thực hiện chính sách, pháp luật an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 18-02-2020 | 14:27:31

(BDO) Sáng 18-2, Đoàn Giám sát của HĐND tỉnh đã chia thành 3 tổ giám sát tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về an sinh xã hội giai đoạn 2016 - 2020 trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, các tổ giám sát đã tiến hành khảo sát thực tế tại các phường Hiệp Thành, Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) và các xã Hưng Hòa, Long Nguyên (huyện Bàu Bàng), An Bình, Phước Sang (huyện Phú Giáo). 

Nội dung giám sát lần này của các tổ giám sát là kết quả thực hiện chính sách, pháp luật về an sinh xã hội theo 4 nhóm nội dung, gồm: Tình hình, kết quả thực hiện chính sách, pháp luật về đào tạo nghề, giải quyết việc làm, giảm nghèo bền vững; kết quả thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho các đối tượng; chính sách bảo trợ xã hội, hỗ trợ thường xuyên, hỗ trợ đột xuất; các dịch vụ xã hội cơ bản. 

Sau khi khảo sát thực tế tại các xã, phường nói trên, các tổ giám sát sẽ tiếp tục làm việc với UBND TP.Thủ Dầu Một và các huyện Bàu Bàng, Phú Giáo về những nội dung nói trên. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên