HĐND tỉnh khóa VII tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2004-2011

Cập nhật: 18-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-3, HĐND tỉnh khóa VII đã tổ chức tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2004-2011. Tại buổi tổng kết, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của HĐND tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2004-2011; báo cáo kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành nhiệm kỳ VII và nhiệm vụ chỉ đạo, điều hành nhiệm kỳ VIII của UBND tỉnh; thông báo của Ủy ban MTTQVN tỉnh kết thúc nhiệm kỳ; báo cáo tổng kết hoạt động trong nhiệm kỳ của Viện Kiểm sát và Tòa án Nhân dân tỉnh. (Xem video clip)

Tại buổi tổng kết, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã có những phát biểu sâu sắc, rút ra nhiều bài học thực tiễn trong nhiệm kỳ; đồng thời mong muốn HĐND tỉnh nhiệm kỳ mới tiếp tục kế thừa những bài học kinh nghiệm, phát huy vai trò là cơ quan đại diện của nhân dân, cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương.

Nhân dịp này, HĐND tỉnh đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động (HCLĐ) hạng nhì; Ban Kinh tế-Ngân sách, Văn phòng Quốc hội-HĐND tỉnh được tặng HCLĐ hạng ba; 6 cá nhân là đại biểu và các thành viên HĐND tỉnh được trao tặng HCLĐ hạng nhì, HCLĐ hạng ba; 5 tập thể, cá nhân khác được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động. Ngoài ra, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 22 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND tỉnh khóa VII, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Nhóm PVCT
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên