HĐND TP.Thủ Dầu Một: Đóng góp văn kiện Đại hội Đảng và bầu chức danh Phó Chủ tịch UBND thành phố

Cập nhật: 27-05-2020 | 18:32:53

(BDO) Chiều 27-5, HĐND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức kỳ họp thứ 14, khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 (bất thường) bầu cử chức danh Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một và đóng góp văn kiện Đại hội Đảng các cấp. Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐNĐ tỉnh đã đến dự.

Ông Võ Văn Minh và lãnh đạo TP. Thủ Dầu Một tặng hoa chúc mừng ông Võ Chí Thành được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND thành phố

Tại kỳ họp, các đại biểu đã bỏ phiếu bầu cử chức danh Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2016-2021. Kết quả, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ông Võ Chí Thành, nguyên Bí thư Đảng ủy phường Phú Hòa giữ chức Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2016-2021. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Võ Chí Thành cảm ơn các đại biểu HĐND TP.Thủ Dầu Một đã tín nhiệm, tin cậy và xem đây là trách nhiệm to lớn, bản thân phải không ngừng nỗ lực phấn đấu để đáp ứng sự tín nhiệm và tin cậy của các đại biểu và nhân dân...

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND TP.Thủ Dầu Một cũng thống nhất cao với báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp cho văn kiện Đại hội Đảng các cấp của Thường trực HĐND thành phố và Tờ trình của UBND TP.Thủ Dầu Một về công tác tổ chức cán bộ.  

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên