HĐND TP.Thủ Dầu Một tổ chức kỳ họp lần thứ 12 khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00
HĐND huyện Dầu Tiếng tổ chức kỳ họp lần thứ 9 khóa III, nhiệm kỳ 2011-2016

 Sáng 15-7, HĐND TP.TDM tổ chức kỳ họp lần thứ 12 khóa X, nhiệm kỳ 2011- 2016, để đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Tại kỳ họp, sau khi đánh giá các mặt đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, các đại biểu tập trung thảo luận các giải pháp thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh từ nay đến cuối năm. Theo đó, từ nay đến cuối năm, TP.TDM sẽ tăng cường công tác quản lý thu chi ngân sách, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch cả năm; đẩy mạnh thanh kiểm tra các hành vi vi phạm pháp luật về thuế; phấn đấu giải quyết tốt những vấn đề phát sinh đối với các dự án đã có quyết định thu hồi của UBND tỉnh; khẩn trương hoàn thành các công trình xây dựng trường học, tu sửa cơ sở vật chất phục vụ năm học mới; thực hiện tốt công tác gọi công dân nhập ngũ… Kỳ họp cũng đã tiến hành bầu bổ sung các chức danh ủy viên thường trực và thành viên Ban Pháp chế HĐND TP.TDM khóa X nhiệm kỳ 2011-2016.

- Cùng ngày, HĐND huyện Dầu Tiếng tổ chức kỳ họp lần thứ 9 khóa III, nhiệm kỳ 2011-2016. Tại kỳ họp, sau khi đánh giá tình hình các mặt công tác 6 tháng đầu năm, các đại biểu tập trung thảo luận nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và biểu quyết thông qua báo cáo của Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân huyện, Chánh án Tòa án Nhân dân huyện; thông qua nghị quyết về tổng quyết toán ngân sách năm 2013. Điều đáng chú ý tại kỳ họp lần này là đại diện các ngành liên quan đã thẳng thắn trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri; các đại biểu HĐND huyện cũng đã tiến hành chất vấn và lắng nghe đại diện các ngành có liên quan trả lời chất vấn. Qua chất vấn và trả lời chất vấn, nhìn chung các ý kiến, kiến nghị của cử tri và những vấn đề đại biểu đặt ra đều được trả lời thỏa đáng.

K.CHI-H.MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên