HĐND TX.TDM - Bến Cát: Tổ chức kỳ họp đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ cuối năm

Cập nhật: 17-12-2010 | 00:00:00

Sáng qua (16-12), HĐND TX.TDM đã tổ chức khai mạc kỳ họp thứ 17 (khóa IX) nhằm đánh giá tình hình hoạt động của HĐND và xem xét thông qua các báo cáo, tờ trình về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của TX.TDM trong năm 2010, đồng thời thông qua 6 nghị quyết về chương trình hoạt động, giám sát của HĐND TX.TDM, nhiệm vụ phát triển kinh tế, vốn đầu tư xây dựng cơ bản, phân bổ ngân sách Nhà nước trong năm 2011. Theo Chủ tịch HĐND TX.TDM Nguyễn Duy Niềm, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng trong năm qua thị xã vẫn giữ được mức tăng trưởng khá, thu nhập bình quân đầu người ổn định, các khoản thu ngân sách đều đạt, lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm đạt hiệu quả, an ninh chính trị trên địa bàn được ổn định. Bên cạnh những thành tựu đạt được vẫn còn một số hạn chế nhất định, vì thế tại kỳ họp lần này các đại biểu cần đóng góp ý kiến, đề ra giải pháp nhằm khắc phục những yếu kém, góp phần hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2011.

Cùng ngày, HĐND huyện Bến Cát đã tiến hành kỳ họp lần thứ 14 để đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND huyện năm 2010, đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2011. Tại kỳ họp này, HĐND huyện Bến Cát sẽ thông qua 11 nghị quyết quan trọng tập trung xung quanh công tác quy hoạch xây dựng đô thị, quy hoạch xây dựng đất đai, xây dựng khu trung tâm hành chính huyện, xây dựng Bến Cát thành đô thị văn minh hiện đại, phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh.

T.ĐỒNG - H.NHÂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên