HĐND TX.Thuận An: Giám sát công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật

Cập nhật: 25-09-2014 | 07:57:25

Ngày 23-9, HĐND TX.Thuận An đã có buổi giám sát công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật tại phường Vĩnh Phú. Từ đầu năm tới nay, phường Vĩnh Phú đã tổ chức tuyên truyền trực tiếp được 10 cuộc với các nội dung như tuyên truyền Hiến pháp năm 2013; Luật Giao thông đường bộ… với 1.355 lượt người tham dự. Đồng thời, phường còn phối hợp với Hội Nông dân tuyên truyền trợ giúp pháp lý; phối hợp với Công an thị xã tuyên truyền phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm, xâm hại tình dục trẻ em. Ngoài ra, phường Vĩnh Phú còn kết hợp với Ban điều hành 5 khu phố phát trên 9.000 tờ gấp, áp phích tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới từng người dân.

Chiều cùng ngày, HĐND thị xã đã có buổi giám sát tại phường An Thạnh. Trong 9 tháng đầu năm phường An Thạnh đã tổ chức tuyên truyền được 57 cuộc, trên 1.600 lượt người tham dự, với các nội dung như: Tuyên truyền phổ biến pháp luật về Nghị định 171 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực giao thông đường bộ và Nghị định 167 NĐ- CP về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội… Bên cạnh đó, phường còn tổ chức cấp phát hơn 10.500 tờ gấp, áp phích với nội dung quy định mức phạt tiền đối với người vi phạm giao thông đường bộ, vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng chống tệ nạn xã hội, an ninh trật tự…

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên