HĐND TX.Thuận An khai mạc kỳ họp lần thứ 11

Cập nhật: 11-07-2019 | 14:39:12

(BDO) Sáng 11-7, HĐND TX.Thuận An (khóa XI) đã khai mạc kỳ họp thứ 11 để xem xét, đánh giá một số nội dung về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2019, việc thực thi pháp luật trên địa bàn thị xã cũng như xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng bộ máy chính quyền các cấp trong 6 tháng cuối năm 2019.

Trong 2 ngày diễn ra kỳ họp, HĐND TX.Thuận An sẽ tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn các nhóm vấn đề mà cử tri và đại biểu quan tâm; tiếp tục thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng các tiêu chí đạt thấp của đô thị loại III và phấn đấu thực hiện các tiêu chí đô thị loại II; tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị để Thuận An trở thành thành phố Thuận An vào năm 2020.

Cũng tại kỳ họp này, HĐND TX.Thuận An tập trung nghiên cứu, thảo luận việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được Nghị quyết HĐND đề ra nhằm thực hiện có hiệu quả đối với các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã 2015-2020.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên