HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh thực hiện tốt công tác phối hợp

Cập nhật: 19-10-2016 | 16:24:23

(BDO) Ngày 19-10, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp nhiệm kỳ 2011-2016. Tham dự có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị

Qua 5 năm thực hiện quy chế phối hợp giữa HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các vấn đề được ký kết từ đầu nhiệm kỳ đều được tập trung thực hiện tốt, có hiệu quả. Các bên đã phối hợp kịp thời trong công tác tuyên truyền và phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân dân; xây dựng chính quyền và quản lý Nhà nước; chuẩn bị các kỳ họp, triển khai nghị quyết của HĐND tỉnh, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016, phối hợp để nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác giám sát của Thường trực và các ban HĐND tỉnh; các ý kiến, kiến nghị của cử tri được các ngành, các cấp quan tâm thực hiện khá tốt, cơ bản giải quyết được các vấn đề bức xúc của cử tri tỉnh nhà đặt ra.

Công tác thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác tiếp công dân giải quyết đơn, thư khiếu nại tố cáo được thực hiện thường xuyên; tổ chức tiếp xúc, đối thoại với đại diện các tầng lớp nhân dân theo định kỳ nhằm vận động nhân dân nêu cao tinh thần trách nhiệm, góp phần thực hiện thắng lới các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

 

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên