Hệ thống đường dây nóng 1022: Tiếp nhận và xử lý gần 600 phản ánh, kiến nghị

Cập nhật: 05-12-2019 | 08:29:26

Từ khi đưa vào vận hành đến nay, Hệ thống đường dây nóng 1022 ở Bình Dương đã tiếp nhận gần 600 phản ánh, kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực trong chậm trễ làm hồ sơ, thủ tục, tình huống hiện trường về tai nạn giao thông, tín hiệu đèn chiếu sáng, kẹt xe…

Người dân có thể sử dụng điện thoại để gọi đến (0274) 1022 hoặc nhắn tin, gửi email, mạng xã hội, zalo với official account “Binh Duong smartCity”; app 1022.binhduong; web: 1022. binhduong.gov.vn. Sau khi tiếp nhận và xác thực thông tin, bộ phận tiếp nhận sẽ xử lý ngay đối với yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp, trả lời ngay đối với những thông tin sẵn có trong cơ sở dữ liệu hoặc chuyển đến cơ quan chức năng xử lý và trả lời về cho đường dây “nóng”, đường dây “nóng” sẽ trả lời cho người dân phản ánh.

Hệ thống đường dây nóng 1022 ở Bình Dương mong muốn người dân đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương cần cài đặt app 1022.binhduong vào điện thoại để làm phương tiện phản ánh trung thực, khách quan, với tinh thần góp ý, xây dựng để cơ quan Nhà nước xử lý khắc phục, nhằm phục vụ tốt hơn và cũng hy vọng với phản ánh của người dân và xử lý của cơ quan Nhà nước sẽ là những thông tin hữu ích để mọi người lưu ý thực hiện tốt nếp sống văn minh đô thị và các vấn đề khác.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên