Hệ thống thông tin hỗ trợ công tác thi và tuyển sinh năm 2020

Cập nhật: 24-06-2020 | 14:40:31

Thí sinh dự thi Trung học phổ thông quốc gia . (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết đã thiết lập hệ thống thông tin hỗ trợ công tác thi và tuyển sinh năm 2020 bằng hai hình thức là điện thoại và email.

Việc này nhằm cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của thí sinh, phụ huynh và các tổ chức, cá nhân liên quan đến Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh trình độ đại học; tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2020.

Cụ thể như sau:

 (Nguồn: Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng yêu cầu các đại học, học viện, các trường đại học, trường cao đẳng đào tạo ngành Giáo dục Mầm non bố trí điện thoại, email, bộ phận thường trực gồm các cán bộ có năng lực, kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh, nắm vững quy chế để giải đáp các thắc mắc liên quan đến công tác xét tuyển của trường và chế độ ưu tiên trong tuyển sinh trên trang thông tin điện tử của trường và phương tiện thông tin đại chúng khác./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X