Hẹn hò 700 lần vẫn chưa tìm được 'nửa kia'

Cập nhật: 22-03-2011 | 00:00:00

Anh Xuyang Zhang, 32 tuổi ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã hẹn hò khoảng 700 lần trong vòng 3 năm nhưng vẫn không tìm được một nửa của mình.

 

Hiện tại, anh Zhang đã được mệnh danh là "Vua hẹn hò". Mỗi tuần, anh Zhang hẹn hò vào ít nhất là 4 hoặc 5 ngày. Vì chỉ là một cán bộ hàng tỉnh, anh Zhang cho rằng nhiều phụ nữ chỉ quan tâm tới việc anh sở hữu xe hơi, nhà riêng.

 

 Anh Xuyang Zhang vẫn chưa tìm được một nửa 

"Tôi có thể khẳng định rằng 80% các cô gái tôi gặp không hề phù hợp với tôi" - anh Zhang giải thích. Sự giàu có nhanh chóng của Trung Quốc và sự thiếu hụt phụ nữ do chính sách một con đã khiến nhiều nam giới buồn phiền vì không thể tìm được người yêu. Anh Zhang đang viết cuốn tự truyện về hành trình tìm kiếm người yêu của mình và anh cũng cố gắng để tặng khoảng 10 triệu nhân dân tệ (gần 1 triệu USD) để xây dựng một trường học dạy cách đàn ông và phụ nữ Trung Quốc đối xử với nhau với sự tôn trọng.

 

"Tôi muốn dạy các sinh viên về tình yêu. Đối với các nữ sinh, họ cần biết nấu ăn ngon, cư xử với bố mẹ, nuôi dạy con cái, làm thế nào để giải quyết tranh luận một cách hòa bình, cách trang điểm đúng cách và một số nghi thức truyền thống khác" - Zhang giải thích.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên