Hết nóng gay gắt trên cả nước

Cập nhật: 05-09-2010 | 00:00:00

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sau những ngày dài mưa ngâu, hiện thời tiết trong cả nước đã bắt đầu chuyển sang thu với hình thái chủ yếu là mát mẻ.

 

Nhiệt độ đồng đều giữa ba miền Bắc-Trung-Nam là 30-33°C vào ban ngày, còn ban đêm giảm xuống 24-26°C. TP.HCM  và khu vực Đông Nam bộ, Tây Nguyên trong những ngày tới có mưa rải rác, trời mát. Riêng Hà Nội trời quang, có nắng vàng nhẹ nhưng hơi oi bức. Tuy nhiên, ông Lê Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương nhận định sẽ không còn có đợt nắng nóng nào gay gắt nữa.

 

Trong khi đó, cũng theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hiện ở ngoài khơi đang tồn tại một cơn bão mới có tên quốc tế là Malou. Tâm bão ở khoảng 26,8 độ vĩ Bắc và 127,4 độ kinh Đông. Mặc dù còn xa biển Đông nhưng do tương tác của bão nên gió Tây Nam ở Nam bộ dần mạnh lên.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên