HHHV 2010 Jimena Navarrete: “Chiến thắng một phần nhờ may mắn”

Cập nhật: 26-08-2010 | 00:00:00

HHHV 2010 Jimena Navarrete đã khẳng định với báo giới rằng, chiến thắng ngọt ngào của cô trong đêm chung kết HHHV diễn ra cách đây ít ngày có một phần không nhỏ là nhờ sự may mắn.

 

Ngày 24-8 vừa qua, Jimena Navarrete, HH Mexico đã vượt qua 82 cô gái đẹp khác và giành vương miện HHHV 2010. Cô là HH Mexico thứ 2 giành ngôi vị này (trước đó là Lupita Jones, đăng quang năm 1991).

 

Trả lời phỏng vấn trên báo, mỹ nhân Mexico cho biết, trong suốt thời gian dự thi HHHV, cô không thấy mình có gì khác biệt so với các bạn thí sinh khác.

 

“Ở đây có vấn đề của sự may mắn, ban giám khảo có thích bạn hay không. Tôi đã nỗ lực hết khả năng khi dự thi, tôi luôn tỏ ra bình tĩnh và chứng tỏ được nội lực, đó là lý do tôi chiến thắng,” Jimena Navarrete nói.

 

Người đẹp tới từ Mexico cũng khẳng định, các thí sinh tới từ Châu Mỹ luôn là đối thủ nặng ký trong các kỳ thi sắc đẹp “bởi họ mạnh mẽ, hấp dẫn, vui tươi.”

 

Giờ đây, trên cương vị mới, tân HHHV khẳng định cô sẽ làm hết sức để quảng bá hình ảnh đất nước mình với bạn bè 5 châu.

 

“Tôi tin là mọi người ở quê hương tôi đang rất tự hào về tôi và tôi cũng rất tự hào về các bạn. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức để thế giới hiểu thêm về đất nước của mình.”

 

Tổng thống Mexico Felipe Calderon cũng lên tiếng tiếng chúc mừng thành công của Jimena Navarrete, ông nói: “Xin chúc mừng tân HHHV, người Mexico tự hào về cô.”

 

Với chiến thắng tại cuộc thi HHHV 2010, Jimena Navarrete nhận được phần thưởng là lương 1 năm làm HHHV, sống tại New York, được chăm sóc sắc đẹp, trang phục trong cả 1 năm tới.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên