HHVN Ngọc Hân: "Đó chính là sự tự tin"

Cập nhật: 15-08-2010 | 00:00:00

Đặng Thị Ngọc Hân trở thành hoa hậu là một bất ngờ, và chính vì điều đó xuất hiện nhiều tin đồn về mối quan hệ của tân hoa hậu với một thành viên trong BTC. Tại buổi họp báo đầu tiên sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã chia sẻ, cô hiểu rất rõ trở thành hoa hậu thì đồng nghĩa sẽ có rất nhiều áp lực cũng như tin đồn xung quanh. Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân

>> Xem Clip Ngọc Hân trả lời ứng xửCảm xúc của chị khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010?

- Tôi thực sự cảm thấy bất ngờ với danh hiệu HH của mình. Đến lúc này cảm giác đó vẫn còn nguyên.

Trong 37 thí sinh đồng hành cùng chị trong cuộc thi năm nay, có nhiều nhan sắc tỏa sáng và được đánh giá cao hơn nhưng Ngọc Hân lại là người sở hữu vương miện. Một cách thành thực, chị có cảm thấy mình có xứng đáng với danh hiệu?

- Tôi tin vào kết quả của BGK nhưng cũng cảm thấy mình may mắn hơn so với tất cả 37 thí sinh

Có một người con trai lên chúc mừng lúc Ngọc Hân đăng quang. Đó là ai vậy?

- Đó là em trai tôi. Hôm nay đến dự đêm chung kết cổ vũ cho Hân ngoài em trai còn có bố mẹ và những người thân khác.

Cuộc thi năm nay chọn ra một người đẹp tham dự và gánh trọng trách thay cho những người phụ nữ trên khắp cả nước nhân đại lễ 1000 năm. Nhiều người cho rằng, vì Ngọc Hân là một người Hà Nội nên cô ấy được ưu ái chọn lựa. Chị có suy nghĩ gì?

- Lúc này tôi đang rất bối rối. Có lẽ một số câu hỏi của báo chí tôi xin khất trong buổi trả lời ngày mai.

Là những người theo dõi thí sinh từ những ngày đầu tiên cuộc thi diễn ra, chúng tôi hơi bất ngờ khi bạn là người được xướng tên ở ngôi vị cao nhất bởi ở những vòng ngoài cái tên Ngọc Hân chưa thực sự tỏa sáng và ngay sự thân thiện đối với các thí sinh ở bạn cũng chưa thể hiện rõ nét. Bạn nghĩ gì về điều này?

- Tôi nghĩ nhận xét đó chưa thật khách quan bởi vì tôi nghĩ mình rất hòa đồng và chan hòa với các thí sinh khác.

Khi Ngọc Hân đăng quang, HH Mai Phương Thúy - một người bạn thân từ thời đi làm người mẫu của Hân - đã bật khóc. Chị có suy nghĩ thế nào về tình cảm này?

- Tôi nghĩ giữa chúng tôi có một cái duyên, bởi cả hai tôi và Thúy đều được đào tạo trong một cái nôi. Trước đêm chung kết diễn ra Thúy có nói: “Tớ tin là Hân sẽ đăng quang trong đêm nay”. Tôi đã trả lời Thúy: “Có lẽ tớ sẽ không có được kết quả tốt đẹp như vậy”. Với Thúy, mặc dù chúng tôi không có nhiều thời gian gắn bó bên nhau nhưng chúng tôi đã gặp nhau và trở thành những người bạn thân thiết từ khá lâu.

Theo chị, điều gì đã đưa chị tới vương miện?

- Tôi nghĩ đó chính là sự tự tin.

Có thông tin cho rằng, chị có mối quan hệ thân thiết với một thành viên trong BTC hoặc BGK. Thực tế thì thế nào?

- Tôi nghĩ với khán giả, công chúng yêu thời trang đều biết tôi là một người mẫu đã có thâm niên và từng gắn liền với những bộ thiết kế của nhà tạo mẫu Minh Hạnh. Về câu hỏi cụ thể có mối quan hệ với thành viên nào trong BTC hay BGK hay không, tôi xin phép không trả lời.

Ngọc Hân đã làm việc khá nhiều với NTK Minh Hạnh – trưởng BGK của cuộc thi HHVN năm nay. Theo bạn, chị ấy có dành cho bạn sự ưu ái đặc biệt nào không?

- Đúng là tôi đã được làm việc với NTK Minh Hạnh nhiều năm, nhưng sự ưu ái thì tôi không biết. Tôi chỉ nghĩ rằng, sự ưu ái nếu không song hành với sự công bằng thì chắc chắn đêm đăng quan tôi đã không nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt khi được xướng tên như vậy.

Chị ý thức về nhan sắc của mình từ khi nào? Tại sao đến năm nay mới đăng ký tham dự cuộc thi HHVN?

- Thật sự tôi ý thức được mình đẹp từ khi tham gia chụp hình cho báo Hoa học trò. Khi đó lần đầu tiên khi trang điểm xong, tôi bước vào một cái phòng có gương và đã rất ngỡ ngàng rằng tại sao mình có thể đẹp như thế.

Tuy vậy đến năm nay tôi mới đăng ký dự thi. Tôi nghĩ cái gì cũng có cơ duyên của nó.

Màn thi ứng xử luôn được khán giả quan tâm nhất. Tại cuộc thi, Ngọc Hân đã trả lời ứng xử rất bình tĩnh, trôi chảy và đủ ý. Theo những vị giám khảo có kinh nghiệm chấm thi người đẹp thì những câu trả lời kiểu này rất dễ bị đánh giá là được học thuộc từ trước. Sự thật ở trường hợp của bạn là như thế nào?

- Trước khi đến với cuộc thi bố đã dặn, nếu con đi thi hoa hậu, hãy nghĩ mình đang đại diện cho nhan sắc của phụ nữ Việt Nam, khi ấy con sẽ có đủ tự tin để thành công.

Tôi nghĩ là ở màn ứng xử mình đã chưa trả lời thực sự trôi chảy lắm. Khi nói đến phần hoa hậu phải là người có vẻ đẹp hài hòa giữa nhân cách và hình thể bên ngoài tôi đã phải dừng lại khá lâu. Trong lúc đó tâm trí của tôi quả thực khá run.

Xin hỏi bạn một câu cuối cùng, nếu năm nay có người nói, vương miện đến với Ngọc Hân chưa thực sự xứng đáng, bạn sẽ nói gì?

- Tôi biết khi trở thành hoa hậu thì đồng nghĩa sẽ có rất nhiều áp lực cũng như tin đồn ở xung quanh. Nhưng tôi nghĩ, nếu ai đó nói nói tôi chưa xứng đáng thì hãy nhìn tình cảm khán giả đêm chung kết dành cho tôi và những hành động tôi sẽ làm trong thời gian tới.

Kế hoạch sau khi đăng quang Ngọc Hân cho biết chưa nghĩ tới nhưng có một điều chắc chắn Ngọc Hân sẽ theo đuổi những công việc liên quan tới thời trang vì cô rất đam mê. Cũng theo tân hoa hậu: “Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt việc học, vì đã phải ôn luyện rất khó khăn để có thể thi đậu vào trường đại học này”

Theo chia sẻ thì tân hoa hậu hiện chưa có bạn trai. Trong gia đình, Ngọc Hân có bố là giám đốc một công ty về cơ khí, mẹ làm nhân viên nhà nước, em trai đang là sinh viên.

Theo ĐẤT VIỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên