Hiệp hai bùng nổ giúp MU đại thắng Bursaspor

Cập nhật: 03-11-2010 | 00:00:00

Cả ba bàn trong chiến thắng 3-0 của MU ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League tối thứ ba đều được thực hiện sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.

 

Chiến thắng lần này giúp MU vững vàng ở ngôi đầu bảng C với 10 điểm. Đứng sau họ lần lượt là Valencia được 7 điểm, Rangers 5 điểm và Bursaspor tay trắng hoàn toàn. Như vậy, chỉ cần kiếm được một điểm trong trận gặp Rangers ở lượt đấu tới MU coi như có chân ở vòng đấu loại trực tiếp.

Bursaspor (trắng xanh) còn quá non trước MU.

Bursaspor trong khi đó đã chắc chắn bị loại. Sau bốn lượt trận không những không có điểm, họ còn chưa ghi nổi lấy một bàn. Một thành tích tồi tệ quá đỗi so với đội Đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ (mùa này họ cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 24 điểm sau 10 trận). Cũng có thể hiểu được sự non kém đó của Bursaspor khi đây mới là lần đầu tiên họ góp mặt ở sân chơi cấp châu lục Champions League. Có lẽ, chính vì vậy mà HLV Alex Ferguson đã tỏ ra tự tin vào một chiến thắng khi không đem đến Thổ Nhĩ Kỳ và không tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể.

 

Đội hình thi đấu

 

Bursaspor: Ivankov, Wederson, Erdogan, Ozturk, Insua (Nunez 75), Sen (Odabasi 81), Svensson, Tandogan, Ergic, Yildirim (Ipek 75), Bahadir.

 

MU: Van der Sar, Evra (Fabio Da Silva 80), Smalling, Vidic, Rafael Da Silva, Carrick, Nani (Park Ji-Sung 29), Scholes, Fletcher (Tiago Bebe 62), Berbatov, Obertan.

 

Bàn thắng: Fletcher 48, Obertan 73, Tiago Bebe 77

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên