Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tặng quà cho đối tượng chính sách huyện Phú Giáo

Cập nhật: 03-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 29-9, Sở Ngoại vụ đã làm nhịp cầu nối cho Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tỉnh Bình Dương trao tặng 15 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 5 phần quà cho gia đình chính sách của huyện Phú Giáo (ảnh), mỗi suất học bổng và quà trị giá 3 triệu đồng.

 Ngày 4-10 tới, hiệp hội sẽ tiếp tục tổ chức chương trình tương tự tại huyện Dầu Tiếng.

Nhiều năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc đã quan tâm trao tặng học bổng, quà cho các đối tượng khó khăn của huyện Dầu Tiếng, riêng Phú Giáo đây là lần thứ hai. Ông Park In Ki, Chủ tịch hiệp hội cho biết, món quà tặng dịp này tuy không lớn nhưng là tình cảm, tấm lòng của hiệp hội, qua đó phần nào giúp học sinh học tốt hơn, hộ nghèo vượt qua được khó khăn trước mắt; đồng thời, bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp Hàn Quốc làm ăn ngày càng phát triển để có những đóng góp về kinh tế - xã hội cho tỉnh Bình Dương..

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên