Hiệp hội Du lịch Bình Dương công nhận 38 hội viên

Cập nhật: 30-01-2021 | 07:32:46

Hiệp hội Du lịch Bình Dương vừa tổ chức công nhận 38 hội viên giai đoạn 2020- 2025, trong đó có 37 hội viên chính thức và 1 hội viên liên kết. Đến nay, hoạt động của hiệp hội ngày càng đi vào nề nếp, công tác tổ chức tương đối đồng bộ, tạo sự đồng thuận, đoàn kết để phát triển ngành du lịch của tỉnh ngày càng lớn mạnh, bền vững

Năm 2021, Hiệp hội Du lịch Bình Dương tiếp tục tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp hội viên và các chi hội; phối hợp với Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch, các đơn vị truyền thông xây dựng chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch, vận động doanh nghiệp tích cực tham gia; phối hợp với trường nghiệp vụ, các sở ngành để tổ chức các lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân lực du lịch; quan tâm nắm bắt kịp thời các vướng mắc của doanh nghiệp hội viên để kiến nghị các cơ quan quản lý nhà nước xem xét, tháo gỡ khó khăn.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên