Hiệp hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà cho các đối tượng xã hội

Cập nhật: 14-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 13-9, Hiệp hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các đối tượng xã hội trên địa bàn tỉnh.

 Ông Trần Chí Thành, Hội trưởng Hiệp hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương (áo trắng) trao quà cho Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi tỉnh Bình Dương Đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi tỉnh (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh), Trại phong Bến Sắn (ấp Long Bình, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên), chùa Long Bửu (ấp 1, phường An Phú, TX.Thuận An) và người nghèo phường An Phú, TX.Thuận An. Dịp này, đoàn cũng đã đi thăm và tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM.

 Đoàn trao quà tại Trại phong Bến Sắn. Tổng số tiền trao tặng lần này hơn 120 triệu đồng, trong đó gồm 300 phần quà, 100 thùng mì và 5 bao gạo; mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng.

Ông Trần Chí Thành, Hội trưởng Hiệp hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương cho biết, đây là hoạt động thường niên của hội nhằm giúp đỡ người nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi trong và ngoài tỉnh vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trung Nam - Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên