Hiệp hội thương gia Đài Loan: Trao tặng 5.000 phần quà cho trẻ em, người tàn tật

Cập nhật: 13-08-2019 | 10:47:50

(BDO) Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình​​ Dương vừa phối hợp cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức tr​ao tặng 5.000 phần quà cho trung tâm, cơ sở chăm sóc trẻ em, nuôi dưỡng trẻ mồ côi, người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh (ảnh). Tổng trị giá các phần quà là hơn 2 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã đánh giá cao các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội của Chi hội thương gia Đài Loan trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, góp phần cùng cơ quan chức năng, các nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội cùng chung tay để giúp đỡ, chăm sóc cho trẻ em mồ côi, người tàn tật, bệnh nhân nghèo được tốt hơn.  

Ông Ngô Tuấn Oánh, Chủ tịch Chi hội thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương, cho biết đây là hoạt động từ thiện- xã hội được Chi hội duy trì trong hơn 10 năm qua. Hàng năm, Chi hội tổ chức hai đợt để tiếp nhận các lòng hảo tâm của các doanh nghiệp Đài Loan trên địa bàn tỉnh để cùng chung tay sẻ chia, hỗ trợ một phần giúp các trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi, người tàn tật, bệnh nhân nghèo, cơ sở từ thiện xã hội có thêm điều kiện để chăm sóc cho những người kém may mắn.

Được biết, trong đợt tặng quà lần thứ I năm 2019 này có trên 500 doanh nghiệp Đài Loan tham gia gửi tặng các phần quà cho Chi hội Thương gia Đài Loan Bình Dương để ủng hộ chương trình.

MINH DUY – XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên