Hiệp sĩ mù

Cập nhật: 29-09-2014 | 10:20:49

Bắt đầu từ ngày 26-9, rạp chiếu phim Bình Minh giới thiệu đến khán giả bộ phim đang được mong chờ, đó là phim “Hiệp sĩ mù”(ảnh) của đạo diễn Lưu Huỳnh. Bộ phim quy tụ những diễn viên, ngôi sao nổi tiếng như: Bình Minh, Ngọc Thanh Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung… Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư một số tiền không nhỏ để tham gia sản xuất bộ phim này.

Bộ phim nói về mối quan hệ giữa Cường, một đại ca chột mắt (Bình Minh thủ vai) và Linh - hiệp sĩ mù (Ngọc Thanh Tâm). Chỉ sau một đêm, Cường - một gã giang hồ không tiếng tăm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm. Còn Linh - cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm. Linh phải đi tìm Cường để lấy lại những gì cô đã mất. Điều cô muốn không chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà còn là một điều thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: Hình ảnh người mẹ của cô…

ÁNH TUYẾT (giới thiệu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên