“Hiệp sĩ” phối hợp phá án

Cập nhật: 25-08-2018 | 09:36:03

Những ngày qua, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phối hợp cơ quan chức năng liên tiếp làm rõ các vụ trộm tài sản, bắt giữ các đối tượng giao cho công an địa phương xử lý.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Nguyễn Đình S. (quê Thanh Hóa, tạm trú phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên) đối tượng bị người dân tố cáo mượn xe máy rồi dàn cảnh chiếm đoạt.

 Xe máy của nghi phạm bị “hiệp sĩ” phát hiện là xe trộm cắp mà có

Trước đó, ngày 23-8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của anh Trần Văn Sự (quê Bạc Liêu, tạm trú phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên) về việc anh cho ông S. mượn xe đi công việc nhưng nhiều ngày không thấy trả. Khi anh Sự đòi xe thì người bạn nói là xe đã bị Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên bắt, bây giờ phải photo giấy tờ xe để đi đóng phạt, lấy xe về. Sau khi anh Sự photo giấy tờ xe xong thì không thấy bạn đâu.

Khoảng 12 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một có 2 đối tượng khả nghi nên âm thầm theo dõi. Đến trước cổng KCN Nam Tân Uyên, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên, các anh phát hiện chiếc xe như miêu tả của anh Sự nên bám theo về phòng trọ thì phát hiện các đối tượng đang tụ tập sử dụng ma túy “đá”. Ngay lập tức các anh đã báo công an địa phương mời đối tượng S. về Công an phường Khánh Bình để làm rõ sự việc. Ngay sau đó cơ quan chức năng đã tạm giữ S. để làm rõ sự việc.

Trước đó, ngày 18-8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội đã phối hợp làm rõ một vụ trộm cắp tài sản. Trong cơn mưa chiều hôm đó các anh phát hiện một thanh niên đang điều khiển xe máy BS 63B9-118.61. Trước đó anh Nguyễn Thanh Hùng (ngụ xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng) cho biết xe máy của anh BS 63B9-118.61 bị kẻ gian lấy mất. Ngoài ra anh còn bị mất 2 chiếc điện thoại. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” bám theo đối tượng và mời về công an phường làm việc.

Trên đường đi đối tượng khai tên Huỳnh Quang Đ. (ngụ KP.6, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một). Đ. thừa nhận đã lấy tài sản của anh Hùng. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

HOÀNG HÙNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
hiệp sĩ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên