Hình ảnh Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm và chúc tết Bình Dương

Cập nhật: 09-02-2010 | 00:00:00

Như BDO đã đưa tin, ngày 8-2, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động này.

Đến chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đấu ở xã Bình Hòa (Thuận An), Chủ tịch nước căn dặn những người đang chăm sóc mẹ là những người đang gánh vác trọng trách của đất nước, thay mặt cho Đảng và Nhà nước chăm sóc các mẹ, và nếu làm tốt thì Chủ tịch nước sẽ khen thưởng.

           

Chúc tết Đảng bộ và nói chuyện với cán bộ chủ chốt tỉnh, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nói: “Bình Dương đã cất cánh thì hãy vỗ cánh bay cao, bay xa hơn nữa”.

Vừa về đến Bình Dương, Chủ tịch nước đến thăm cụ Nguyễn Thị Hửng - gia đình có công với cánh mạng và thắp nén nhang tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Văn Luông (Sáu Phát) - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sông Bé.

 

Thăm hỏi cụ Nguyễn Thị Hửng (phu nhân đồng chí Nguyễn Văn Luông), Chủ tịch nước nhắc lại những kỷ niệm lúc cụ Hửng còn làm Chủ tịch xã.

 

Thăm cán bộ cách mạng lão thành Nguyễn Hậu Tài, Chủ tịch nước đã đọc lá thư mà ông Nguyễn Hậu Tài gửi cho Chủ tịch nước với mong muốn chấn hưng nền giáo dục nước nhà và đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng.

 

 Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ cách mạng lão thành Nguyễn Thị Rẽ ở phường Phú Cường, TX Thủ Dầu Một.

Nhiều em nhỏ ở thị trấn Lái Thiêu khi được Chủ tịch nước hỏi thăm thì hết sức bối rối, ngỡ ngàng miệng lắp bắp: “Cháu chúc mừng Chủ tịch nước về thăm”

 

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên