Hình thành 47 tuyến đường kiểu mẫu

Cập nhật: 04-06-2020 | 08:41:22

 Tuyến đường kiểu mẫu ở xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên đã phối hợp cùng UBND thị xã, Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” phát động thực hiện mô hình “Làm cho khu phố - ấp xanh - sạch - đẹp” và cuộc thi “Văn phòng khu phố - ấp sáng - xanh - sạch - đẹp” kết hợp với hội thi “Tuyến phố văn minh, tuyến đường kiểu mẫu” đã mang lại hiệu quả thiết thực, được người dân nhiệt tình tham gia hưởng ứng, nâng cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi tổ chức, cá nhân, hộ gia đình với cộng đồng.

Kết quả đến nay, MTTQ các xã, phường trên địa bàn thị xã đã vận động nhân dân thực hiện được 47 “Tuyến phố văn minh, tuyến đường kiểu mẫu”. Trong đó, nhân dân đóng góp đất đai, cây trồng trị giá trên 30 tỷ đồng và gần 2 tỷ đồng tiền mặt để thực hiện. 295 tuyến đường được nhựa hóa, lắp đèn chiếu sáng, trang bị camera an ninh và bê tông hóa...

T.THẢO

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên