Hitler suýt bị chuyển giới tính nữ

Cập nhật: 24-08-2011 | 00:00:00

Những tài liệu lịch sử mới đây cho thấy, các điệp viên Anh từng lên một kế hoạch công phu nhằm biến trùm phát xít Đức Hitler thành nữ giới.

Theo giáo sư Brian Ford tại ĐH Cardiff, một số điệp viên Anh trà trộn trong đội ngũ nhân viên nhà bếp của trùm phát xít dự định trộn một liều lượng lớn hormone động dục nữ vào thức ăn của Hitler để hắn bớt hung hãn và giống em gái Paula ngoan ngoãn của hắn hơn.

  Hitler suýt bị chuyển giới tính nữ.

Ông Brian Ford giải thích, sở dĩ các điệp viên này định đầu độc Hitler bằng hormone động dục nữ bởi nó không có mùi vị và phát huy công dụng chậm, không quá đột ngột nên sẽ khó bị phát hiện.

“Vì Hitler có đội ngũ những người nếm thử thức ăn nên các điệp viên không dại gì cho chất độc vào thức ăn của hắn để rồi gây ra những cái chết thương tâm mà Hitler vẫn có thể nhởn nhơ. Ngoài ra, hành động như vậy còn khiến rút dây động rừng. Vì vậy, hormone động dục nữ là một lựa chọn hoàn hảo”, ông Brian Ford nhấn mạnh. Tuy nhiên, giáo sư này cho hay, kế hoạch cuối cùng không được thực hiện.

Giáo sư Brian Ford tiết lộ kế hoạch chuyển giới này cho Hitler của điệp viên Anh trong cuốn sách sắp phát hành của ông mang tên “Những vũ khí bí mật: Công nghệ, khoa học và chặng đường đi đến thắng lợi trong chiến tranh thế giới thứ 2”.

Trong cuốn sách, ông Brian Ford cũng “bật mí” nhiều kế hoạch “lạ đời” khác nhằm sớm chấm dứt chiến tranh. Một trong số đó là kế hoạch đổ keo dán vào giày của quân phát xít để nó dính chặt vào nền đất, theo đó, các binh sĩ này sẽ không thể di chuyển.

Theo Telegraph

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên