HLV Calisto: Việt Nam sẽ bảo vệ thành công chức vô địch

Cập nhật: 01-12-2010 | 00:00:00

Trước lượt trận đấu đầu tiên bảng B, đại diện của Việt Nam, Singapore, Myanmar, Philippines đều bày tỏ quyết tâm và tham vọng. Ông Avramovich e dè khi nhắc đến vấn đề thành tích, còn thầy “Tô” tự tin khẳng định cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của đội chủ nhà…

HLV Tim Myint Aung: Myanmar sẽ tạo ra bất ngờ

 

AFF Cup 2010 chắc chắn là giải đấu rất khó khăn cho Myanmar, khi chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng rất mạnh như Singapore và Việt Nam. Tuy nhiên, đây là giải đấu mà Myanmar đã chuẩn bị kỹ lưỡng về cả chuyên môn, lẫn tinh thần thi đấu và tôi tin rằng các cầu thủ sẽ gặt hái được những kết quả thành công.

 

 Thầy "Tô" tin rằng Việt Nam bảo vệ được chức vô địch

Myanmar không được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh vé vào bán kết, nhưng tôi cảm thấy rất tự tin về sức mạnh và những gì mà các cầu thủ Myanmar đang có. Chúng tôi sẽ nỗ lực vượt qua từng trận đấu, mục tiêu của tôi và các cầu thủ đề ra ở giải đấu là phấn đấu giành vé vào bán kết. Đây là nhiệm vụ khó khăn, nhưng tôi tin sẽ làm được điều này.

 

HLV Avramovich: Singapore tôn trọng tất cả các đối thủ

 

Đây là một giải đấu rất khó khăn với Singapore và tất cả các đội bóng khác nữa. Trình độ bóng đá trong khu vực Đông Nam Á đã rất phát triển, các đội bóng đều nhiều lần thi đấu váo nhau và đã hiểu quả rõ về từng điểm mạnh - điểm yếu. Để giành được kết quả khả quan Singapore cần phải tôn trọng tất cả các đối thủ, có những tính toán để vượt qua từng trận đấu.

 

Trận đấu gặp Việt Nam ở lượt đấu cuối (8-12) sẽ rất khó khăn, Việt Nam được thi đấu trên sân nhà và các bạn cũng đang là nhà vô địch. Ngoài mặt điểm số, việc ghi được những bàn thắng cũng rất quan trọng và chúng tôi phải nỗ lực làm tốt công việc này. Dù kết quả thế nào, tôi tin đây là một trận đấu hay và chất lượng.

 

HLV Simon Mc Menemy: Philippines rất thỏa mái tâm lý

 

Tất cả các đội bóng thi đấu ở bảng B đều rất mạnh, với thực lực của mình Philippines chắc chắn sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn nếu muốn giành được thành tích tốt. Chúng tôi bước vào giải đấu này không có sức ép thành tích, các cầu thủ của tôi sẽ có được một trạng thái tâm lý rất thoải mái để thi đấu bằng tất cả khả năng của mình.

 

Philippines đã chuẩn bị rất kỹ cho AFF Cup, thông qua các đợt tập huấn và các trận giao hữu. Philippines sẽ chiến đấu hết mình, phấn đấu vượt qua từng trận đấu và giành lấy những kết quả cao nhất có thể.

 

HLV Calisto: Việt Nam cần thi đấu với hơn 100% phong độ

 

Bóng đá khu vực đã phát triển nhanh, trình độ giữa các đội không quá chênh lệch, chất lượng các trận đấu cùng vì vậy mà được cải thiện rất nhiều. AFF Cup 2010 sẽ là một giải đấu rất khó khăn cho Việt Nam, chúng tôi đang là đội ĐKVĐ nên tất cả các đội bóng đều muốn đánh bại khi gặp mặt.

 

Mục tiêu ĐT Việt Nam đề ra ở giải đấu là tính toán vượt qua từng trận đấu, nhưng đích ngắm cuối cùng không gì khác ngoài việc bảo vệ thành công chức vô địch đang sở hữu. Muốn làm được điều này, các tuyển thủ phải luôn duy trì được hơn 100% phong độ và tinh thần ở mọi trận đấu. Singapore rõ ràng là đối thủ mạnh nhất, nhưng chúng ta cũng cần dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Philippines và Myanmar.

 

Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế lớn cho tuyển Việt Nam, mặt khác chúng tôi cũng phải chịu nhiều áp lực hơn từ phía khán giả nhà. Những khó khăn sắp phải đối mặt sẽ rất nhiều, tôi tin tưởng tuyệt các cầu thủ sẽ vượt qua để thi đấu tốt và bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên